Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Máy lọc nước gia đình sản phẩm thiết yếu cho bạn

Máy lọc nước đã trở thành sản phẩm thiết yếu và không thể thiếu đối với người dân. Công nghệ lọc RO cùng với những tính năng nổi bật đã thực sự chinh phục được người dân lựa chọn mua máy lọc nước gia đình, đặc biệt là nhãn hiệu máy lọc nước ro kangaroo.

 Máy lọc nước gia đình sản phẩm thiết yếu cho bạn
Chiếc máy lọc nước đầu tiên xuất hiện tại Việt nam do Kangaroo sản xuất vào đầu năm 2003 với thiết kế 4 lõi lọc sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược hoàn toàn hiện đại. Tại thời điểm này, đây quả là một bước tiến đầy táo bạo khi mà hầu hết người dân Việt đều sử dụng các công cụ lọc thô sơ như bể cát, phèn chua, bình gốm hoặc bình than hoạt tính. Lúc đó, người dân vẫn còn khá xa lạ với chiếc máy lọc nước “chuột túi” này. Những người đầu tiên tiếp cận và giới thiệu máy đến thị trường cho biết, việc tiếp cận và giới thiệu, lấy niềm tin của người tiêu dùng là rất khó khăn bởi thiết bị quá hiện đại và mới mẻ, thêm nữa, chi phí cho chiếc máy tại thời điểm đó là khá cao so với thu nhập của đại bộ phận người dân.
Máy lọc nước thế hệ mới kangaroo:
RO Thế hệ mới có khả năng loại bỏ asen được dán tem số hóa do Ban cơ yếu chính phủ ban hành đã có mặt tại thị trường ViệtNam
Đúng như những dự đoán gần đây, vẫn ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO nhưng khả năng loại bỏ Asen của máy RO thế hệ mới được cho là tối ưu nhờ sử dụng thành phần cát thạch anh trong chế tạo lõi giúp hấp thụ asen có trong nước.
Là loại khoáng vật tự nhiên, bên cạnh khả năng hấp thụ asen cao nó còn giúp loại bỏ các thành phần lơ lửng không có khả năng kết tủa khi để nước lắng tự nhiên, trong quá trình lọc bề mặt cát thạch anh cũng tạo ra lớp màng lọc hỗ trợ cho quá trình lọc được tốt hơn. Đây cũng là loại vật liệu không tham gia phản ứng hóa học với các tác nhân có trong nước nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước. Các chuyên gia kỹ thuật của hãng này cho hay, lõi lọc hoạt động rất ổn định và luôn giữ độ pH dao động trong khoảng từ 5.8-8.6.
Dòng sản phẩm thế hệ mới này của Kangaroo cũng được trang bị thêm các lõi lọc tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đại diện hãng này cho hay, với một công thức khoa học phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ thể con người, công nghệ này sẽ tạo ra những khoáng chất cần thiết và vừa đủ để cơ thể hấp thu.
Máy được trang bị công nghệ loại bỏ asen chuyên dụng và công nghệ tạo khoáng từ các vật liệu quý trong thiên nhiên
Với lõi lọc 3 trong 1 được thêu kết từ đá ngọc thạch, bóng gốm và cuội hồng, các loại đá thiên nhiên với khả năng tạo từ tính, tạo ion khoáng chất, tách phân tử nước khiến nước trở nên dễ hấp thụ hơn, tăng vị cho nước và giúp duy trì nhiệt độ cơ thể.
Lõi số 8 được trang bị cho dòng sản phẩm mới này được coi là phát hiện mới mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cộng đồng. Thành phần là đá maifan, một loại đá khoáng tự nhiên được sử dụng trong y học cổ truyền phương đông hàng ngàn năm nay, là loại đá chứa rất nhiều chất khoáng, ngoài germanium ra còn có 45 khoáng chất khác rất cần thiết cho cơ thể con người. Trang bị lõi số 8 giúp nước sau lọc có độ khoáng cao, pH ổn định và hàm lượng oxi trong nước cao rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất và bài tiết của cơ thể được tốt hơn.
Máy lọc nước gia đình kangaroo được phân phối chính hãng tại Http://maylocnuocmb.com!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét